Tổng hợp 13 Ổ cắm điện thông minh tại thị trường Việt Nam

26-05-2024
Ổ cắm điện là vật dụng khá quan trọng không thể thiếu khi kết nối, phân phối điện đến các đồ dùng khác trong bất kỳ ngôi nhà nào. Ổ cắm điện thông minh ra đời có thể dễ dàng biến các thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị điện thông minh. Ổ cắm điện thông minh có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác trong nhà cho phép bạn điều khiển một cách dễ dàng thông qua các ứng dụng trên smartphone. Với thiết bị này người dùng không cần tự tay thao tác rút phích cắm một cách thủ công mà có thể bật/tắt từ xa, hẹn giờ hoạt động tự động một cách tiện lợi, ít tốn công sức và thời gian di chuyển.

Nguyên lý hoạt động của ổ cắm điện thông minh rất đơn giản bạn cần gắn ổ cắm thông minh vào ổ điện trong nhà và kết nối nguồn điện để ổ hoạt động bình thường. Để thực hiện được chức năng thông minh của thiết bị người dùng cần cài đặt ứng dụng tương thích với phích cắm của nhà sản xuất trên điện thoại thông minh của mình.

Ổ cắm thông minh

Tất cả các lệnh trên ứng dụng trong điện thoại của bạn sẽ thông qua bo mạch điều khiển bao gồm các mạch điện và một mô-đun WiFi kết nối với cảm biến và bộ hẹn giờ. Khi muốn bật tắt từng thiết bị điện tử trong nhà người dùng chỉ cần thao tác đơn giản trên app tín hiệu sẽ được thông báo đến touch board được liên kết với bộ phận cảm ứng tạo nên lớp vỏ bên ngoài của ổ cắm điện và tất cả sẽ được thực hiện theo yêu cầu.

Ổ cắm thông minh AL-06

Ổ cắm thông minh AL-06  là một sản phẩm ổ cắm điện thông minh với thiết kế nhỏ gọn, được bao phủ bởi vỏ nhựa chống cháy, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chế độ hẹn giờ hỗ trợ tối đa việc kiểm soát các thiết bị điện tử trong nhà theo ý muốn.

Bên cạnh đó, ổ cắm AL-06 còn hỗ trợ tích hợp giọng nói và điều khiển thông qua ứng dụng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị một cách linh hoạt và tiện lợi. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng tiện ích ổ cắm thông minh AL-06 là lựa chọn tốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm ổ cắm điện thông minh chất lượng.

Ổ cắm điện thông minh Hunonic SK01

Ổ cắm điện thông minh Hunonic SK01 là một sản phẩm đến từ công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và là một trong những ổ cắm thông minh có chất lượng hàng đầu hiện nay. Ổ cắm SK01 sở hữu thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng hỗ trợ lệnh bằng giọng nói trên các ứng dụng điều khiển Alexa, Google Assistant…

Hunonic SK01 cung cấp nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ bật/tắt, chia sẻ quyền quản lý cho nhiều thành viên trong gia đình. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển ổ cắm này từ xa qua điện thoại, lên lịch hẹn giờ bật/ tắt hoàn toàn tự động mà không cần phải bật tắt công tắc thủ công

Ngoài ra, Hunonic SK01 cũng hỗ trợ tạo kịch bản, bật tắt nhiều thiết bị cùng lúc, tiện nghi không giới hạn giúp người dùng điều khiển thiết bị một cách tiện lợi và linh hoạt. Sản phẩm này cũng được tích hợp tính năng tiết kiệm điện năng đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị trong nhà.

Ổ cắm điện thông minh BroadLink SP4L

BroadLink SP4L là một sản phẩm ổ cắm điện thông minh với thiết kế gọn nhẹ sử dụng nguồn điện từ 110V-240V  đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Ổ cắm này được trang bị đường truyền kết nối không dây WiFi với tần số 2.4GHz hoàn toàn không cần HUB trung tâm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu nhựa tốt kháng vỡ và chống cháy cùng nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ bật/tắt, điều khiển bằng giọng nói. Cho dù bạn đi chơi, đi du lịch hay công tác xa chỉ cần cầm điện thoại lên là có thể biết được tình trạng của ổ cắm thông qua ứng dụng BroadLink.

Ổ cắm thông minh Tuya SmartLife

Tuya SmartLife là một trong những sản phẩm ổ cắm điện thông minh có mức giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị này cho phép người dùng điều khiển và hẹn giờ các thiết bị điện trong nhà thông qua các thao tác được xử lý trên đám mây.

Bên cạnh đó, phần vỏ của ổ cắm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống cháy mang đến an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm nắp đậy ở mỗi khe cắm khi người dùng không có nhu cầu sử dụng và rút phích ra khỏi ổ cắm phần nắp này sẽ tự động đóng lại.

Ổ Cắm điện thông minh TP-Link Tapo P100

Giống như các sản phẩm khác của TP-Link, ổ cắm điện thông minh 1 Lỗ TP-Link Tapo P100 cho phép người dùng điều khiển và lên lịch bật/tắt thông qua các trợ lý ảo một cách dễ dàng. Thiết bị này có thiết kế gọn gàng, trang nhã và được trang bị bộ đếm ngược thời gian cho các thiết bị điện tử kết nối.

TP-Link Tapo P100 là một sản phẩm ổ cắm thông minh tiện dụng hỗ trợ người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà một cách tiện lợi và linh hoạt. Sản phẩm này cũng được trang bị tính năng an toàn cao giúp bảo vệ các thiết bị điện trong nhà khỏi những rủi ro tiềm ẩn trong quá trình sử dụng.

Ổ Cắm điện thông Minh Điện Quang Apollo ĐQ SP1.1 01 Wifi

Apollo ĐQ SP1.1 01 Wifi ở hữu thiết kế gọn nhẹ, màu trắng hiện đại và được làm từ chất liệu nhựa chống cháy vô cùng an toàn với người dùng. Sản phẩm cung cấp nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ bật/tắt, điều khiển bằng giọng nói và điều khiển thông qua ứng dụng.

Ổ cắm này được trang bị đường truyền kết nối không dây WiFi với tần số 2.4GHZ mang đến tính ổn định cao và nút bấm có viền LED nổi bật đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp giọng nói và điều khiển thông qua ứng dụng hỗ trợ bạn điều khiển thiết bị một cách linh hoạt và dễ dàng.

Ổ Cắm Smart WiFi Plug Mini (TP-Link HS105)

Smart WiFi Plug Mini (TP-Link HS105) cho phép người dùng dễ dàng điều khiển và lên lịch bật/tắt thông qua các trợ lý ảo hoặc ứng dụng Kasa Smart. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã được trang bị đèn LED để thông báo trạng thái bật/tắt của thiết bị.

Ổ Cắm Smart WiFi Plug Mini (TP-Link HS105) giúp người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà một cách tiện lợi và linh hoạt qua các trợ lý ảo như Amazon Alexa hoặc Google Assistant. Sản phẩm này đang được nhiều người dùng yêu thích chỉ với một cú nhấp chuột vào điện thoại thông minh giúp cho cuộc sống thêm dễ dàng và tiện ích hơn.

Ổ Cắm điện thông minh TP-Link HS100

TP-Link HS100 là phiên bản rút gọn của ổ cắm điện thông minh TP-Link HS105 tuy nhiên vẫn giữ được các đặc trưng riêng của thương hiệu TP-Link. Sản phẩm này cho phép người dùng  đặt lịch hoạt động, điều khiển từ xa thông qua giọng nói hoặc ứng dụng Kasa Smart.

TP-Link HS100 sở hữu thiết kế nhỏ gọn được làm hoàn toàn từ nhựa PC với độ bền cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy sản phẩm còn được trang bị một vách ngăn thao tác để tránh tình trạng điện giật, bạn chỉ cần mở nắp ngăn này lên là sử dụng được

Ổ Cắm thông minh Xiaomi Smart Power Strip

Xiaomi Mi Power Strip là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Trung Quốc với mức giá phải chăng nhưng vẫn giữ được các tính năng cao cấp so với các thương hiệu khác. Sản phẩm hỗ trợ 6 ổ cắm và  và 2 cổng USB hiện đại có thể được điều khiển thông qua các ứng dụng Mi Home của Xiaomi.

Bên cạnh đó, ổ cắm có thiết kế hiện đại, mang tông màu trắng sáng rất thanh lịch đem đến cho sản phẩm cảm giác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.  Không chỉ vậy, sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị phần nắp che thông minh để bảo vệ thiết bị khỏi bụi bẩn đồng thời đảm bảo cho người dùng tránh tình trạng bị điện giật.

Ổ Cắm điện thông minh Xiaomi Mi Plug Mini

Thiết bị Xiaomi Mi Plug Mini là một phiên bản ổ cắm điện thông minh nhỏ gọn của thương hiệu Xiaomi với thiết kế tinh giản chỉ có một lỗ cắm đem đến sự tiện ích cho người dùng. Sản phẩm giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị một cách dễ dàng và tiện lợi thông qua ứng dụng Mi Home.

Xiaomi Mi Plug Mini hỗ trợ tính năng hẹn giờ bật/tắt, giúp người dùng tự động điều khiển các thiết bị điện trong nhà theo thời gian đặt trước. Đây là một sản phẩm ổ cắm điện thông minh đầy tiện ích giúp cuộc sống thêm dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột vào điện thoại thông minh.

Ổ Cắm thông minh WiFi Sonoff S22

WiFi Sonoff S22 cho phép người dùng điều khiển và hẹn giờ các thiết bị điện trong nhà thông qua các thao tác được xử lý trên đám mây. Sản phẩm cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng eWeLink được tích hợp trên cả hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS.

Ổ cắm thông minh WiFi Sonoff S22 hỗ trợ đa dạng các tùy chọn lập kế hoạch hoạt động cho các thiết bị điện tử, hẹn giờ bật, tắt với khả năng tiết kiệm năng lượng cao. Ngoài ra, ổ cắm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống cháy chân cắm ô cùng chắc chắn phù hợp với tất cả các loại ổ cắm tại Việt Nam.

Ổ Cắm điện thông minh Wemo Mini

Ổ cắm thông minh Wemo Mini à thiết bị giúp người dùng điều khiển tắt mở bằng điện thoại smartphone từ xa bằng tín hiệu wifi. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và quản lý thiết bị điện trong nhà thông qua trợ lý ảo Siri, Google Assistant và Amazon Alexa.

Ổ Cắm thông minh Wyze Plug

Ổ cắm Wyze Plug có khả năng điều khiển thông qua ứng dụng Wyze và cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Google Assistant và Amazon Alexa. Ngoài ra, sản phẩm cũng được nhà phát hành trang bị tính năng theo dõi các thiết bị được cắm vào ổ điện, giúp người dùng dễ dàng quản lý và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng hàng tháng. Có thể nói đây là một sản phẩm ổ cắm điện thông minh rất đáng để bạn cân nhắc sử dụng không kém phần hiệu quả so với các sản phẩm đắt tiền khác trên thị trường.

Các chức năng của ổ cắm điện thông minh

Ổ cắm điện thông minh được tích hợp vô số ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với thiết bị ổ cắm thông thường. Dưới đây là một số chức năng cực kỳ hữu ích giúp biến mọi thiết bị điện trong nhà bạn trở nên hữu ích hơn mà không tốn kém nhiều chi phí đầu tư.

Tiện dụng khi điều khiển

Ổ cắm điện thông minh mang đến sự tiện lợi và chủ động giúp bạn dễ dàng bật/tắt các thiết bị như quạt điện, máy lạnh thông qua bộ hẹn giờ được tích hợp trên thiết bị. Không chỉ vậy, loại ổ cắm này còn có khả năng điều khiển mọi thiết bị điện tử xa một cách dễ dàng, người dùng chỉ cần cài đặt một lần, các lần sau đó hệ thống sẽ tự động thực hiện mà không cần dùng remote.

Giả sử bạn muốn bật/tắt các thiết bị điện từ xa và tự động chỉ cần cài đặt bộ hẹn giờ trên ổ cắm điện thông minh, sau đó nó sẽ tự động thực hiện chương trình đã cài. Cách dùng rất đơn giản và tiện dụng, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo phục vụ cho cuộc sống thường nhật của nhiều gia đình.

Tiết kiệm điện

Khi sử dụng ổ cắm thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng tắt ổ cắm điện khi không sử dụng đến. Từ đó hạn chế việc tiêu thụ điện năng giảm thiểu tối đa cho phí điện hàng tháng cho gia đình.

Giám sát thiết bị điện trong phòng trẻ

Không ít trường hợp trẻ em thường có thói quen xem phim, chơi game trên tivi hoặc máy tính quá khuya mà không chịu ngủ sớm. Với ổ cắm thông minh, phụ huynh có thể điều khiển tắt mọi thiết bị điện tử trong nhà khi cần thiết, kể cả tivi hay máy tính bằng những thao tác vô dùng đơn giản trên smartphone.

Khi sử dụng ổ cắm điện thông minh, người lớn sẽ có thể hoàn toàn quyết định thời gian bật/tắt, giúp hạn chế được thời gian sử dụng của trẻ. Việc làm này sẽ hình thành các thói quen tốt cho trẻ nhỏ từ việc nhận thức thời gian vui chơi và ngủ, nghỉ hợp lý tránh tình trạng trẻ thức đêm xem tivi, chơi game sau giờ ngủ.

Tự động chăm sóc cây cảnh, bể cá

Người dùng có thể điều chỉnh, bật tắt hệ thống chiếu sáng giúp các sinh vật, tảo có thể quang hợp tốt nhất với ổ cắm thông minh. Nếu bạn bận phải đi công tác xa trong một khoảng thời gian dài thì thiết bị này sẽ giúp gia chủ tự động chăm sóc cây cảnh, bể cá  một cách dễ dàng.

Đối với cây cảnh việc tưới nước thường xuyên là một trong yếu tố quan trọng trong việc giúp cây phát triển về kích thước lẫn màu sắc. Nhờ tích hợp tính năng hẹn giờ của ổ cắm thông minh việc tưới nước chăm sóc cây cảnh sẽ không còn là nỗi lo của bạn dù có bận rộn như thế nào.

Cuộc sống trong lành

Kết cấu ổ cắm thông minh nhỏ gọn, có cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống cháy nổ khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt thiết bị này tại bất kỳ không gian nào mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích và tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ vậy, ổ cắm điện thông minh còn hỗ trợ người dùng lên lịch tự động bật các thiết bị điện như: máy lọc không khí, máy lạnh…   Qua đó giúp bạn dùng tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu mỗi khi về nhà.

Bảo đảm an toàn

Ổ cắm điện thông minh được tích hợp cảm biến chuyển động : tự động kích hoạt cho đèn tự sáng, hoặc có thể kết hợp với chuông báo động khi có người đột nhập vào nhà. Đặc biệt, hệ thống cũng sẽ gọi điện hoặc gửi tin nhắn trực tiếp đến người dùng để xử lý nhanh chóng khi trộm nhập khi không ai có nhà.

Công ty TNHH TM DV Vinh Phát là nhà phân phối hàng đầu tại Cần Thơ cho các nhãn hàng thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng, thiết bị điện, điện tử viễn thông. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hang những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất, dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất, thiết bị cung cấp đạt yêu cầu cao về kỹ thuật cùng những giải pháp có độ tin cậy cao, mang lại hiệu quả kinh tế và tiêu chuẩn an toàn nhất cho bạn.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV VINH PHÁT

162/5 Quốc Lộ 1, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Hotline: 0943 62 66 55

Email: vinhphat@cameravinhphat.com

Quay lại